Trong 5 năm qua, Apushtop luôn giữ vững quan điểm: Chúng tôi phục vụ bạn 24/7x365, Apushtop là nơi mặt trời không bao giờ lặn. Từng sản phẩm của chúng tôi dành cho bạn mang trong nó tất cả tài năng và cái tâm của mình.
Đây là một bài viết tổng hợp các nội dung mà Apushtop đã chia sẻ từ trước đến nay giúp cho Doanh Nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển kênh bán hàng trên Alibaba một cách hiệu quả giúp nâng cao doanh số.
Từ Alibaba trở về Lazada, từ B2B đến B2C và từ i-Commerce lên c-Business, Apushtop đang trên con đường viết tiếp cho câu chuyện Thương hiệu Việt Nam tại thị trường Quốc tế: Open The World Trade
Mặc dù xu hướng B2B (B2B Online Market Place) không phải là mới nhưng sự tiến triển của công nghệ đã thực sự thay đổi theo cách nó hoạt động.
Vào ngày 31/1/2018 vừa qua, Alibaba đã cho ra mắt ứng dụng đầu tiên với tên Source Now để hỗ trợ người mua tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất thông qua hình ảnh sản phẩm. Vậy là nhà cung cấp, chúng ta cần chuẩn bị gì đón đầu xu hướng này ?
Để chuẩn hoá quy trình làm việc cũng như việc hợp tác với Alibaba.com trong tương lai, trân trọng thông báo đến Quý đối tác, Quý khách hàng về việc Công ty thay đổi tên công ty, tên thương hiệu và thông tin liên hệ có hiệu lực kể từ ngày 06/11/2017
Với giao diện thông tin cá nhân của người mua được cập nhật mới đây, có một số thay đổi cần lưu ý, dựa vào đó sẽ giúp nhà cung cấp nhận biết chính xác nhu cầu và mục đích của người mua trên Alibaba.
Video này Apushtop dành tặng riêng cho các nhà quản lý tài khoản Gold Supplier, giúp cho việc kiểm tra tình hình hoạt động của các Sub-account và có chiến thuật để tăng điểm số điểm thưởng RFQ để mang về nhiều hơn quyền báo giá được thưởng.
Tiếp theo chủ đề về RFQ tại Alibaba, video này sẽ hướng dẫn mọi người cách lựa chọn 1 RFQ sao cho vừa có được một khách hàng chất lượng (Loại tài khoản Identity Verified Buyers) vừa được nhiều điểm thưởng RFQ để có được quyền báo giá hơn.